chỗ này

.

. .

ĐINH VĂN Y CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ.CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN LUÔN MẠNH KHỎE,BÌNH AN,VUI VẺ VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG.

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Cho một tình yêu

Tuổi mười sáu căng tròn mơ ước
Tôi say sưa với trang sách học trò
Trường trung học bộn bề năm cuối cấp
Tôi mệt nhoài chật ních những âu lo

Em xuất hiện như vầng trăng tinh khiết
Đám hội làng giây phút chao nghiêng
Mỗi lời nói, nụ cười, ánh mắt,
Những giọt vàng tươi mát trinh nguyên.

Kể từ ấy trống hội làng thôi thúc
Em hiện về trong giấc chiêm bao
Tôi hồi hộp gửi vào trang viết
Đem những lời gan ruột ra trao

Tôi đâu biết em như bình rượu ngọt
Đã bao người mắc nghiện hơi men
Và em đã trở thành thần tượng
Từ bao giờ cho các cuộc đua chen

Tôi đâu biết mình trở thành bệnh hoạn
Nỡ vô tình coi rượu là trăng
Để đến nỗi thân thành thân nhện
Cả một đời rút ruột mắc giăng

Đâu dám trách cuộc đời này khắc nghiệt
Khi biết mình lãng mạn phiêu lưu
Tâm đã chọn một tương lai sự nghiệp
Đâu còn gì cho một tình yêu.

2 nhận xét:

  1. BÀI THƠ dạt dào tình yêu & kỷ niệm... đó là một tình yêu thật đẹp.......
    Sang thăm & giao lưu cùng bạn ... chúc bạn luôn vui khỏe nhé!.......

    Trả lờiXóa
  2. Vô tình coi rượu là trăng
    Nên anh uống cả Chị Hằng..say sưa..

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

My Howrse Banner