chỗ này

.

. .

ĐINH VĂN Y CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ.CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN LUÔN MẠNH KHỎE,BÌNH AN,VUI VẺ VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG.

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Thị Mầu

Cau non tiện chũm lòng đào
Trầu têm cánh phượng đặt vào trong cơi
Trầu này ngon lắm mình ơi!
Dừng chân ngoảnh lại mà xơi hỡi mình

Mình như táo rụng sân đình
Em như gái dở đi rình của chua
Trái xanh sót lại sân chùa
Người đời sao thấy của chưa vẫn thèm?

Tích chèo tôi vẫn từng xem
Trách em nông nổi thương em đa tình
Đã yêu yêu đến hết mình
Quá say nên chẳng biết tình trao ai
Chẳng cần biết đến đúng sai
Tình yêu sao nỡ ép nài khổ chưa
Miệng cười quyến rũ say sưa
Mắt em đắm đuối đẩy đưa gọi mời
Thân mình uốn éo lả lơi
Hồn nhiên dâng hiến cho người mình yêu

Tình đời cứ mãi phiêu lưu
Thế gian muôn thủa còn yêu thị mầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

My Howrse Banner