chỗ này

.

. .

ĐINH VĂN Y CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ.CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN LUÔN MẠNH KHỎE,BÌNH AN,VUI VẺ VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG.

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tìm em

Lẽ nào em lại yêu tôi???
Trộm nhìn chợt nghĩ tự cười mỉa mai
Quanh em nhiều lắm người tài,
Họ giầu sang cũng đẹp trai kém gì

Thôi đành chẳng nghĩ làm chi
Tôi về đào đất chôn đi nỗi buồn
Vô tình cứ gặp em luôn
Liếc nhìn em vẫn cứ buồn mênh mông

Vì sao em chẳng lấy chồng
Tìm xem nàng đã phải lòng ai đây
Em cười đôi má hây hây
Trộm nhìn chạm mắt nhau say lạ lùng.

Nhưng tôi không dám tin mình
Đành đem gói gọn cái nhìn vào thơ
Thế rồi thơ thẩn ngẩn ngơ
Nào đâu có biết em chờ đợi tôi

Tìm x
em em đã đi rồi
Trách mình sao chẳng ngỏ lời khổ chưa!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

My Howrse Banner