chỗ này

.

. .

ĐINH VĂN Y CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ.CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN LUÔN MẠNH KHỎE,BÌNH AN,VUI VẺ VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG.

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

VÔ TÌNH

Vo tinh

VÔ TÌNH
.
Biết bao người xao xuyến bâng khuâng
ngẩn ngơ và khao khát
Em vẫn vô tình không biết
Những ánh mắt cầu xin cứ da diết mong chờ
Thời gian cũng vô tình trở thành kẻ ác
Bởi cứ chạy ào ào mà chẳng giúp được ai
Tôi cũng vô tình trở thành nhút nhát
Chẳng nói được chi chỉ nén tiếng thở dài
Định khuyên em chọn lấy một người
Lại sợ:
Chỉ vì lời khuyên của mình mà bao người 
thất tình dang dở
Nếu khuyên em làm ngơ tất cả
Ắt mọi người chịu kéo dài đau khổ liên miên
Tôi chẳng thể nào tìm được một lời khuyên
Nên cứ đành để em với nụ cười hồn nhiên 
chia đều cho tất cả
Rồi lặng lẽ đếm xem những kẻ điên rồ gục ngã
Những kẻ si tình hóa đá quanh em
Tôi vô tình mải đếm suốt ngày đêm
Đâu có biết em đã bắt đầu thay đổi
Khi bắt gặp em thẹn thùng bối rối
Là lúc ánh mắt em nhìn chạm phải mắt tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

My Howrse Banner