chỗ này

.

. .

ĐINH VĂN Y CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ.CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN LUÔN MẠNH KHỎE,BÌNH AN,VUI VẺ VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG.

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tìm em

Lẽ nào em lại yêu tôi
Giật mình chợt nghĩ tự cười mỉa mai
Quanh em nhiều lắm người tài
Họ giàu sang cũng đẹp trai kém gì

Thôi đành chẳng nghĩ làm chi
Tôi về đào đất chôn đi nỗi buồn

Vô tình cứ gặp em luôn
Liếc nhìn em vẫn cứ buồn mênh mông
Vì sao em chẳng lấy chồng
Dò xem nàng đã phải lòng ai đây
Em cười đôi má hây hây
Tình cờ chạm mắt nhau say lạ lùng

Nhưng tôi không dám tin mình
Đành đem gói vội cái nhìn vào thơ
Thế rồi tôi cứ vẩn vơ
Nào đâu có biết em chờ đợi tôi
Hỏi thăm em đã đi rồi
Trách mình sao chẳng ngỏ lời khổ chưa?

1 nhận xét:

  1. Bài thơ thật hay anh à ! nhưng mà Hai Lúa chưa họa được xin gửi tặng lại anh một bài thơ của Lúa đẻ gọi là giao duyên thay cho lời họa cùng anh nhé !

    CÁI ĐUÔI

    Hai Lúa21:20 Ngày 22 tháng 05 năm 2013

    Ừ...! cũng tại anh khờ
    Nguyện làm đuôi mãi miết
    Ba năm học theo riết
    Mà chẳng ngỏ cùng ai

    Để khi phải chia tay
    Không một người tiễn biệt
    Chiến trường xưa ác liệt
    Thật may mắn trở về

    Trên đôi chân khập khiễng
    Và cánh tay còn tê
    Viên đạn còn nằm đó
    Như vừa thoát cỏi mê...

    Về thăm ngôi nhà củ
    Người chủ mới lắc đầu
    Biết tìm em nơi đâu
    Giữa sao dời vật đỗi...?

    Rồi cũng tìm được em
    Nhân lúc đến thăm trường
    Đám học trò nhanh nhảu
    Cô PHƯỢNG là cô em ...!

    Gặp lại nhau ngỡ ngàng
    Cô gái xưa mắt tròn
    Bây giờ thành bốn mắt
    Ao dài màu tha thướt
    Tóc không còn chấm vai...

    EM không nhận ra ngay
    Chỉ tới khi anh hát
    Bài ca ngày chia tay...

    "Trả lại em yêu,khung trời đại học,con đường Duy Tân cây dài bóng mát...
    anh sẻ ra đi,về miền cát nóng,nơi đó quê hương mịt mù thuốc súng,a sẻ ra đi chẳng mong ngày về..." (Trả lại em yêu)

    E hồn nhiên kể lể
    Cũng vừa bước theo chồng
    Con sáo đã sang sông
    Anh chạnh lòng từ biệt
    ...Tiếc chim sáo ngày xưa...

    (Phía sau một bóng hồng luôn có một cái đuôi)

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

My Howrse Banner